Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 782

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (8/3/1910-8/3/2024) và 1983 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm.

Một trong những sự kiện nổi bật của Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh là hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 trong các ngày làm việc từ ngày 1-8/3/2024 đảm bảo phù hợp với điều kiện thực tế, tính chất công việc, an toàn, thuận tiện trong giao tiếp nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.

 

anh tin bai

Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Hoàng Văn Thạch, Trịnh Trường Huy và Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính tặng hoa chúc mừng 8/3 các đồng chí lãnh đạo nữ của 2 cơ quan

 

Trong ngày 06/3/2024, Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tổ chức giao lưu văn nghệ thể thao. Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Thạch, Trịnh Trường Huy; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính và toàn thể đoàn viên công đoàn cơ sở 2 cơ quan.

anh tin bai

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Sở Tài chính tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm với đội bóng của 2 cơ quan

Tại buổi giao lưu Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND và Công đoàn cơ sở Sở Tài chính cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ôn lại lịch sử vẻ vang cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ công chức, viên chức, người lao động 2 cơ quan phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành; nhiều nữ công chức, viên chức ngành được khen thưởng vì đã có nhiều thành tích trong công tác, trong phong trào "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà", phát huy vai trò của nữ công chức, viên chức trong công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Buổi giao lưu diễn ra các hoạt động: giao lưu bóng chuyền hơi, văn nghệ. Hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại 2 cơ quan rèn luyện sức khỏe. Đồng thời là dịp để 2 cơ quan giao lưu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe thể hiện năng khiếu thể dục - thể thao của bản thân, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Dương Liễu





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1