Hội Người mù tỉnh: Tổ chức ngày hội văn nghệ và thể thao lần thứ I năm 2024
Lượt xem: 119

Chiều ngày 17/4/2024, Hội Người mù tỉnh tổ chức Ngày hội văn nghệ và thể thao lần thứ I nhân kỷ niệm 55 năm thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969 - 17/4/2024) và hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).

anh tin bai

Các vận động viên tham gia thi đấu môn đẩy gậy

Tham gia ngày hội có hơn 40 cán bộ, hội viên thuộc Hội Người mù tỉnh và hội người mù huyện Hà Quảng, Hoà An, Quảng Hoà và Thành phố. Đối với hoạt động thể thao, các vận động viên tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm: kéo co, đẩy gậy, chống đẩy, sút bóng cầu môn. Đối với hoạt động văn nghệ, các cán bộ, hội viên tham gia biểu diễn các tiết mục đơn ca, song ca, khiêu vũ và nhạc cụ dân tộc. 

anh tin bai

Tiết mục hoà tấu “Mời anh lên Cao Bằng quê em” của hội viên Hội người mù tỉnh

Thông qua ngày hội văn nghệ và thể thao giúp các cán bộ, hội viên giao lưu, phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thời là tiền đề phát triển phong trào văn nghệ, thể dục thể thao của các cấp hội trong những năm tiếp theo và giới thiệu khả năng về thể thao, văn nghệ của người khiếm thị với cộng đồng, góp phần nâng cao vị thế trong xã hội. Ngày hội cũng là dịp để chia sẻ, động viên tinh thần người khiếm thị xóa đi mặc cảm, tự tin vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Tống Thị Sáu trao giải cho các vận động viên đạt giải cao môn đẩy gậy

Kết thúc ngày hội Ban Tổ chức trao giải phong trào cho Hội người mù huyện Thạch An; trao 5 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba và 20 giải khuyến khích cho các cá nhân, tập thể tham gia các môn thể thao.

Dương Liễu





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1