BIDV Việt Nam trao 200 triệu đồng cho đồng bào nghèo tỉnh Cao Bằng khắc phục hậu quả thiên tai
Lượt xem: 194

Chiều 3/2, tại UBND tỉnh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trao 200 triệu đồng cho đồng bào nghèo trong tỉnh khắc phục hậu quả thiên tai trong đợt rét đậm, rét hại đầu năm 2016. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đàm Văn Eng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, Lãnh đạo Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn.

Đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trao hỗ trợ 200 triệu đồng cho đồng bào nghèo trong tỉnh khắc phục hậu quả thiên tai

Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, do ảnh hưởng của thời tiết rét đậm, rét hại, từ ngày 23/1 đến ngày 4/2, toàn tỉnh có 1.828 con gia súc bị chết rét. Trước những hậu quả nặng nề do đợt rét đậm, rét hại kỷ lục đầu năm 2016, BIDV đã dành trên 2,5 tỷ đồng để thực hiện chương trình "Cứu trợ thiên tai". Trong đó, tỉnh Cao Bằng được BIDV hỗ trợ 200 triệu đồng.

 

Đồng chí Đàm Văn Eng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Eng đã thay mặt tỉnh ghi nhận sự hỗ trợ kịp thời của BIDV đối với địa phương; đồng thời đồng chí gửi lời chúc Tết đến Lãnh đạo và tập thể Cán bộ, nhân viên của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam một năm mới sức khỏe, thịnh vượng, chúc cho BIDV, trong năm 2016 phát triển vững mạnh và đóng góp cho công tác an sinh xã hội của tỉnh Cao Bằng và các tỉnh thành trên cả nước.

Đồng chí đề nghị: Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Sở NN&PTNN tỉnh lập và phê duyệt kế hoạch phân bổ tới các địa phương bị ảnh hưởng của rét đậm, rét hại, tạo điều kiện cho người dân vượt qua khó khăn, khôi phục chăn nuôi, trồng trọt, yên tâm sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống.

Ngọc Ái

 

 

 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1