Quyết định Ngày Chuyển đổi số tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 2507

Vừa qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hải Hòa đã ký ban hành Quyết định số 1159/QĐ-UBND Quyết định Ngày Chuyển đổi số tỉnh Cao Bằng.

Theo đó, lấy ngày 10/10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số tỉnh Cao Bằng.

10/10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số tỉnh Cao Bằng

Ngày Chuyển đổi số của tỉnh được tổ chức hằng năm nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia; Đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 11-NOTU, ngày 07/3/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX về xây dựng Chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số, chuyển đổi số tỉnh Cao Bằng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Nâng cao nhận thức của người dân trên địa bàn tỉnh về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số. Thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.

Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thành phố tham mưu xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể; hướng dẫn, chỉ đạo tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông Ngày Chuyển đổi số tỉnh Cao Bằng hằng năm bảo đảm thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm.

Các Sở, Ban ngành, UBND các huyện, thành phố căn cứ kế hoạch của UBND tỉnh, hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông và điều kiện thực tế của cơ quan, đơn vị để tổ chức thực hiện các hoạt động phù hợp truyền thông Ngày Chuyển đổi số tỉnh Cao Bằng hàng năm tại cơ quan, đơn vị mình.

 

D.L





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1