Kế hoạch tổ chức Hội thảo chuyển đổi số tỉnh Cao Bằng năm 2023
Lượt xem: 390

 

 Ngày 21/8/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Trường Huy đã ký ban hành Kế hoạch số 2246/KH-UBND về việc tổ chức Hội thảo chuyển đổi số tỉnh Cao Bằng năm 2023.

 

 Mục đích của Kế hoạch nhằm góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, cộng đồng doanh nghiệp và người dân về sự cần thiết, tính cấp thiết của chuyển đổi số. Giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhận thức được tầm quan trọng của dữ liệu số, phương án tạo lập, khai thác dữ liệu số để tạo ra các giá trị mới nhằm nâng cao năng lực quản trị dữ liệu, an toàn, bảo mật dữ liệu; từ đó khai thác, sử dụng hiệu quả dữ liệu. 

Hội thảo dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 9/2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

 

Các nội dung tại Hội thảo gồm: Giới thiệu về tầm quan trọng và các giải pháp thúc đẩy phát triển dữ liệu số trong hoạt động của cơ quan nhà nước tỉnh Cao Bằng. Định hướng triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm về an toàn thông tin mạng; đảm bảo an ninh, an toàn trong thanh toán điện tử; giám sát và đảm bảo an toàn thông tin cho các hệ thông tin phục vụ chuyển đổi số, phát triển chính quyền số. Doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông đồng hành chuyển đổi số cùng các cơ quan nhà nước tỉnh Cao Bằng. Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ chuyển đổi số để các đại biểu tham quan trải nghiệm.

 

 Hội thảo do lãnh đạo UBND tỉnh chủ trì với sự tham gia của nhiều đại biểu của trong và ngoài tỉnh. Tham dự Hội thảo, các đại biểu sẽ được nghe những chia sẻ về kinh nghiệm triển khai chuyển đổi số của các lãnh đạo các đơn vị (Cục Chuyển đổi số quốc gia, Cục An toàn thông tin, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công Thương, Sở Nội vụ, Công an tỉnh Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Cao Bằng, Tập đoàn công nghệ BKAV, Viettel Cao Bằng, Viễn thông Cao Bằng).

 

 Tải về

 

H.D

 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1