Công bố kết quả Chỉ số chuyển đổi số của các Sở, Ban ngành, UBND các huyện, thành phố năm 2022
Lượt xem: 515

Ngày 27/7/2023, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh đã ký ban hành Quyết định số 943/QĐ-UBND phê duyệt và công bố Chỉ số chuyển đổi số của các Sở, Ban ngành, UBND các huyện, thành phố năm 2022. Đây là năm đầu tiên, tỉnh Cao Bằng tiến hành chấm điểm, đánh giá, xếp hạng chỉ số chuyển đổi số của các cơ quan nhà nước trong tỉnh.

Theo kết quả đánh giá, trong khối các Sở, Ban ngành, đứng trong nhóm 10 của bảng xếp hạng Chuyển đổi số năm 2022 lần lượt là: Sở Công Thương, Sở Tài chính, Ban Dân tộc, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nội vụ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Với 822,3/1000 điểm, Sở Công Thương xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng khối các Sở, Ban ngành.

anh tin bai

Chỉ số chuyển đồi số các Sở, Ban ngành năm 2022

Trong khối các huyện, thành phố, đứng trong nhóm 05 của bảng xếp hạng lần lượt là: Thành phố Cao Bằng, huyện Bảo Lạc, huyện Nguyên Bình, huyện Hòa An, huyện Hà Quảng. Dẫn đầu bảng xếp hạng các huyện, thành phố là thành phố Cao Bằng với 678,8/1000 điểm.

anh tin bai

Chỉ số chuyển đồi số các huyện, thành phố năm 2022

Đơn vị có tổng điểm thấp nhất trong bảng xếp hạng khối các Sở, Ban ngành đạt 567,5/1000 điếm; khối huyện, thành phố đạt 487,5/1000 điểm. Đối với các đơn vị có kết quả chưa cao, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, căn cứ Chỉ số chuyển đổi số năm 2022, tổ chức quán triệt, xác định các giải pháp đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số để cải thiện Chỉ số chuyển đổi số của cơ quan, đơn vị, địa phương trong những năm tiếp theo. Việc công bố kết quả Chỉ số chuyển đổi số năm 2022 được coi là bức tranh tổng thể để các Sở, Ban ngành, UBND các huyện, thành phố thấy rõ về thực trạng chuyển đổi số của đơn vị mình, từ đó, quyết tâm quyết liệt hơn nữa trong chỉ đạo, triển khai thực hiện các nhiệm vụ về chuyển đổi số.

Nguyễn Mai





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1