Kế hoạch tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP tỉnh Cao Bằng năm 2023
Lượt xem: 533

Ngày 07/8/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trung Thảo đã ký ban hành Kế hoạch số 2100/KH-UBND về việc tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP tỉnh Cao Bằng năm 2023.

Mục đích của Kế hoạch nhằm: Tuyên truyền, quảng bá, thúc đẩy phát triển các sản phẩm OCOP mang đậm bản sắc văn hoá địa phương, nâng cao hình ảnh sản phẩm OCOP tỉnh Cao Bằng, góp phần đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện Chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và phục vụ nhu cầu tiêu dùng, mua sắm hàng hóa Nhân dân trên địa bàn trong và ngoài tỉnh. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, các chủ thể sản xuất trong và ngoài tỉnh có dịp giao thương, học tập, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Góp phần hoàn thành nhiệm vụ quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP. Giới thiệu với đại biểu các tỉnh, thành phố và du khách tham quan về phong tục, tập quán, văn hóa, ẩm thực và những thành tựu về kinh tế - xã hội đã đạt được trong những năm qua của tỉnh.

Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP tỉnh Cao Bằng năm 2023 dự kiến với 260 gian hàng, trong đó: 60 gian khu triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Cao Bằng; 80 gian khu triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP của các tỉnh, thành phố tham gia; 120 gian khu thương mại, dịch vụ tổng hợp. Với các sản phẩm tham gia Hội chợ, như: Các mặt hàng nông sản đặc hữu, sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP của các địa phương trong tỉnh và ngoài tỉn, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, các món ẩm thực mang đặc trưng của các vùng miền…

Các hoạt động chính gồm: Lễ khai mạc, bế mạc Hội chợ; Lễ ký kết hợp tác kết nối giao thương, quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP giữa tỉnh Cao Bằng và một số tỉnh, thành phố; Giới thiệu, triển lãm các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản đặc hữu của các địa phương; Các hoạt động giao thương, trao đổi, kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm, đối tác kinh doanh; các hoạt động ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật.

Hội chợ sẽ được tổ chức 05 ngày, trong tháng 10 năm 2023 tại Km5, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Đối tượng tham gia gian hàng Hội chợ là các tổ chức, doanh nghiệp, Hợp tác xã, làng nghề, các cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trong và ngoài tỉnh.

 

Tải về 

 

H.D

 

 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1