Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024
11/03/2024
Lượt xem: 166
Giờ trái đất là sáng kiến của Quỹ Quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, Chiến dịch Giờ Trái đất do Bộ Công Thương chủ trì đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo người dân trên 63 tỉnh, thành phố.
Năm 2024, với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” Chiến dịch Giờ Trái đất nhấn mạnh vào tính cấp bách trong hành động của mỗi cá nhân trong công cuộc bảo vệ môi trường sống, hướng đến mục tiêu net-zero mà thế giới (trong đó có Việt Nam) đang hướng đến.
Để hướng ứng Chiến, Tổng công ty Điện lực miền Bắc kêu gọi mỗi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức hãy cùng chung tay: tắt đền và các thiết bị không cần thiết từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, thứ Bảy, ngày 23/3/2024.
Tuy nhiên, Giờ Trái đất hướng đến không chỉ là hành động tắt đèn trong vòng 01 giờ đồng hồ hưởng ứng Chiến dịch mà còn là xuyên suốt 365 ngày của năm. Do đó, trong cuộc sống hàng ngày, mỗi chúng ta hãy sử dụng điện đúng lúc, đúng chỗ; tắt các thiết bị điện khi không sử dụng; sử dụng năng lượng xanh, bảo vệ môi trường sống. Mỗi hành động tuy nhỏ nhưng sẽ có ý nghĩa lớn, góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu, mang lại cuộc sống tốt đẹp không chỉ cho chúng ta hôm nay mà cả các thế hệ tương lai.
Hiện nay, Bộ Công Thương đã xây dựng bộ nhận diện truyền thông chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 với thông điệp "Tiết kiệm điện - Thành thói quen." Bộ nhận diện truyền thông chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 bao gồm các thiết kế: Poster, banner, frame Facebook, vòng tay, áo, mũ và túi.
P.V
Điện lực thành phố Cao Bằng tri ân khách hàng năm 2024
Ngày 18/12/2024, Điện lực thành phố Cao Bằng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2024 hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, năm 2024, Điện lực thành phố Cao Bằng tiếp tục chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp quản lý vận hành, sản xuất kinh doanh…, hoàn thành tốt mục tiêu đảm bảo cung cấp điện phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.
Từ đầu năm đến nay, tổng sản lượng điện thương phẩm Điện lực thành phố Cao Bằng thực hiện 257,21 triệu kWh, đạt 100,7% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng doanh thu tiền điện 516,35 tỷ đồng, vượt 6,24% kế hoạch. Giá bán điện bình quân 2.007,45 đồng/kwh; 100% cung cấp điện trực tuyến cấp độ 4; cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Phối hợp tích cực với các công ty, doanh nghiệp có mức tiêu thụ điện lớn, chủ động thực hiện các biện pháp như điều chỉnh giờ sản xuất, đầu tư vào thiết bị tiết kiệm điện, điều chỉnh hành vi sử dụng điện tiết kiệm.
Cùng với không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua cung cấp dịch vụ trực tuyến, giao dịch điện tử, nhiều hoạt động tri ân cũng được Điện lực thành phố Cao Bằng quan tâm, thực hiện thường xuyên. Hằng năm, đơn vị đều tổ chức tặng quà tri ân đến khách hàng lớn, vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp, thực hiện kiểm tra, sửa chữa điện, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách, lắp đặt công trình chiếu sáng các tuyến đường nông thôn…
Lãnh đạo Điện lực thành phố Cao Bằng tặng quà các khách hàng sử dụng điện tiêu biểu trong năm
Đồng thời, triển khai nhiều dịch vụ chất lượng, đẩy mạnh áp dụng công tác chuyển đổi số mang đến nhiều sự thuận lợi hơn và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Nhất là cung cấp các dịch vụ điện, thanh toán tiền điện qua hình thức trực tuyến như web, app, cổng thông tin dịch vụ công; điện tử hóa các quy trình nghiệp vụ ký hợp đồng, giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện.
P.V
Điện lực thành phố Cao Bằng tri ân khách hàng năm 2024
Ngày 18/12/2024, Điện lực thành phố Cao Bằng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2024 hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, năm 2024, Điện lực thành phố Cao Bằng tiếp tục chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp quản lý vận hành, sản xuất kinh doanh…, hoàn thành tốt mục tiêu đảm bảo cung cấp điện phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.
Từ đầu năm đến nay, tổng sản lượng điện thương phẩm Điện lực thành phố Cao Bằng thực hiện 257,21 triệu kWh, đạt 100,7% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng doanh thu tiền điện 516,35 tỷ đồng, vượt 6,24% kế hoạch. Giá bán điện bình quân 2.007,45 đồng/kwh; 100% cung cấp điện trực tuyến cấp độ 4; cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Phối hợp tích cực với các công ty, doanh nghiệp có mức tiêu thụ điện lớn, chủ động thực hiện các biện pháp như điều chỉnh giờ sản xuất, đầu tư vào thiết bị tiết kiệm điện, điều chỉnh hành vi sử dụng điện tiết kiệm.
Cùng với không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua cung cấp dịch vụ trực tuyến, giao dịch điện tử, nhiều hoạt động tri ân cũng được Điện lực thành phố Cao Bằng quan tâm, thực hiện thường xuyên. Hằng năm, đơn vị đều tổ chức tặng quà tri ân đến khách hàng lớn, vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp, thực hiện kiểm tra, sửa chữa điện, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách, lắp đặt công trình chiếu sáng các tuyến đường nông thôn…
Lãnh đạo Điện lực thành phố Cao Bằng tặng quà các khách hàng sử dụng điện tiêu biểu trong năm
Đồng thời, triển khai nhiều dịch vụ chất lượng, đẩy mạnh áp dụng công tác chuyển đổi số mang đến nhiều sự thuận lợi hơn và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Nhất là cung cấp các dịch vụ điện, thanh toán tiền điện qua hình thức trực tuyến như web, app, cổng thông tin dịch vụ công; điện tử hóa các quy trình nghiệp vụ ký hợp đồng, giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện.
P.V
11/03/2024
Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024
Giờ trái đất là sáng kiến của Quỹ Quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, Chiến dịch Giờ Trái đất do Bộ Công Thương chủ trì đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo người dân trên 63 tỉnh, thành phố.
Năm 2024, với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” Chiến dịch Giờ Trái đất nhấn mạnh vào tính cấp bách trong hành động của mỗi cá nhân trong công cuộc bảo vệ môi trường sống, hướng đến mục tiêu net-zero mà thế giới (trong đó có Việt Nam) đang hướng đến.
Để hướng ứng Chiến, Tổng công ty Điện lực miền Bắc kêu gọi mỗi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức hãy cùng chung tay: tắt đền và các thiết bị không cần thiết từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, thứ Bảy, ngày 23/3/2024.
Tuy nhiên, Giờ Trái đất hướng đến không chỉ là hành động tắt đèn trong vòng 01 giờ đồng hồ hưởng ứng Chiến dịch mà còn là xuyên suốt 365 ngày của năm. Do đó, trong cuộc sống hàng ngày, mỗi chúng ta hãy sử dụng điện đúng lúc, đúng chỗ; tắt các thiết bị điện khi không sử dụng; sử dụng năng lượng xanh, bảo vệ môi trường sống. Mỗi hành động tuy nhỏ nhưng sẽ có ý nghĩa lớn, góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu, mang lại cuộc sống tốt đẹp không chỉ cho chúng ta hôm nay mà cả các thế hệ tương lai.
Hiện nay, Bộ Công Thương đã xây dựng bộ nhận diện truyền thông chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 với thông điệp "Tiết kiệm điện - Thành thói quen." Bộ nhận diện truyền thông chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 bao gồm các thiết kế: Poster, banner, frame Facebook, vòng tay, áo, mũ và túi.
P.V
|