Kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp tháng 9 năm 2024 tỉnh Cao Bằng xếp hạng thứ 36/63 tỉnh thành phố
Lượt xem: 218

Ngày 08/10/2024, Văn phòng UBND tỉnh ban hành Văn bản thông tin về kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp tháng 9 năm 2024.

Căn cứ kết quả công bố trên cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn, tổng số điểm tổng hợp, đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực hiện trên môi trường điện tử của tỉnh Cao Bằng tháng 9 năm 2024 đạt 74,49/100 điểm, xếp hạng 36/63 tỉnh thành phố, tăng 1,82 điểm và tăng 12 bậc so với tháng 8 năm 2024. Trong đó: Chỉ số “Tiến độ giải quyết” đạt 18,7/20 điểm, cao hơn trung bình cả nước (trung bình cả nước 17,4/20 điểm); chỉ số “Dịch vụ công trực tuyến” đạt 15,7/22 điểm, cao hơn trung bình cả nước (trung bình cả nước 13,4/22 điểm); chỉ số “Mức độ hài lòng” đạt 18/18 điểm, cao hơn trung bình cả nước (trung bình cả nước: 17,6/18 điểm); chỉ số “Số hóa hồ sơ” đạt 15,2/22 điểm, cao hơn trung bình cả nước (trung bình cả nước là 15/22 điểm); chỉ số “Công khai, minh bạch” đạt 6,8/18 điểm, thấp hơn trung bình cả nước (trung bình cả nước là 9,2/18 điểm).

Đề nghị các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố chủ động tra cứu, kiểm tra kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của cơ quan, đơn vị mình tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-index- tinhthanhpho-html; trên cơ sở đó, thông tin điểm số đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử đến các đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý và chỉ đạo, đôn đốc các đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý có biện pháp tổ chức khắc phục hiệu quả các chỉ số còn thấp điểm.

P.V

 

Kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp tháng 9 năm 2024 tỉnh Cao Bằng xếp hạng thứ 36/63 tỉnh thành phố

Ngày 08/10/2024, Văn phòng UBND tỉnh ban hành Văn bản thông tin về kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp tháng 9 năm 2024.

Căn cứ kết quả công bố trên cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn, tổng số điểm tổng hợp, đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực hiện trên môi trường điện tử của tỉnh Cao Bằng tháng 9 năm 2024 đạt 74,49/100 điểm, xếp hạng 36/63 tỉnh thành phố, tăng 1,82 điểm và tăng 12 bậc so với tháng 8 năm 2024. Trong đó: Chỉ số “Tiến độ giải quyết” đạt 18,7/20 điểm, cao hơn trung bình cả nước (trung bình cả nước 17,4/20 điểm); chỉ số “Dịch vụ công trực tuyến” đạt 15,7/22 điểm, cao hơn trung bình cả nước (trung bình cả nước 13,4/22 điểm); chỉ số “Mức độ hài lòng” đạt 18/18 điểm, cao hơn trung bình cả nước (trung bình cả nước: 17,6/18 điểm); chỉ số “Số hóa hồ sơ” đạt 15,2/22 điểm, cao hơn trung bình cả nước (trung bình cả nước là 15/22 điểm); chỉ số “Công khai, minh bạch” đạt 6,8/18 điểm, thấp hơn trung bình cả nước (trung bình cả nước là 9,2/18 điểm).

Đề nghị các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố chủ động tra cứu, kiểm tra kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của cơ quan, đơn vị mình tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-index- tinhthanhpho-html; trên cơ sở đó, thông tin điểm số đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử đến các đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý và chỉ đạo, đôn đốc các đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý có biện pháp tổ chức khắc phục hiệu quả các chỉ số còn thấp điểm.

P.V

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1