Văn phòng UBND tỉnh: Tập huấn phần mềm quản lý tiếp dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo
Lượt xem: 133

Ngày 24/07/2015, Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng phối hợp Công ty cổ phần nghiên cứu và phát triển phần mềm Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn, chuyển giao phần mềm " Quản lý công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo" trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. 

Ngày 24/07/2015, Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng phối hợp Công ty cổ phần nghiên cứu và phát triển phần mềm Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn, chuyển giao phần mềm " Quản lý công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo" trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. 

Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Vũ Đức Chỉnh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo và chuyên viên làm công tác quản lý tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của 5 sở, ngành và UBND 13 huyện, thành phố.

 

Toàn cảnh lớp tập huấn

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Vũ Đức Chỉnh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh khẳng định rằng:  Việc triển khai ứng dụng Phần mềm quản lý công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo là thực hiện chỉ đạo của Thanh tra Chính phủ và Ủy ban nhân dân tỉnh; Phần mềm là công cụ để quản lý, theo dõi, tác nghiệp, tra cứu về hồ sơ tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tổng hợp các loại biểu báo cáo theo mẫu của Thanh tra Chính phủ, Bộ Tư pháp hiện hành một cách tiện ích và hiệu quả. Đây là công việc khá mới mẻ, thời gian tập huấn không nhiều, cán bộ, công chức tham gia tập huấn cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc tiếp thu những nội dung mới, tập trung thảo luận những vấn đề vướng mắc để kịp thời đưa ứng dụng vào vận hành có hiệu quả.

Đồng chí Vũ Đức Chỉnh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu khai mạc

Theo chương trình tập huấn, các kỹ thuật viên đã tập trung giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản lý tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo.

Sau thời gian làm việc, các cán bộ tham gia lớp đào tạo đã nắm vững kiến thức cơ bản về sử dụng và vận hành phần mềm. Là tiền đề cho việc tổ chức quản lý, khai thác các tính năng mà phần mềm đem lại, nhằm nâng cao hiểu quả công tác tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo tại tỉnh Cao Bằng.

 

Dương Liễu





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1