Ký kết biên bản hợp tác giữa Sở Khoa học và Công nghệ với Tập đoàn VPSD năm 2023
Lượt xem: 535

Ngày 14/02, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức ký kết biên bản hợp tác với Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam (VPSD Group).

anh tin bai

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, Tập đoàn VPSD ký biên bản hợp tác năm 2023.

 

Tại buổi ký kết, hai bên thống nhất nội dung hoàn thiện phiên bản cuối cùng của bộ quà tặng “Hành trình bất tận của đặc sản địa phương tỉnh Cao Bằng” - Phiên bản năm 2023 trong khoảng thời gian 45 ngày. Về phía Tập đoàn VPSD Group sẽ phụ trách thiết kế, sản xuất 100 bộ bao bì quà tặng, sản xuất sản phẩm quảng cáo có KOLs là Doanh nhân Nậm Trà và 1 KOLs là người dân tộc thiểu số bản địa của tỉnh, truyền thông báo chí lần đầu theo gói tài trợ đã nêu ở Điều 2 Thỏa thuận hợp tác số 11012023/VPSDGROUP-TTHT.

Về phía Sở KH&CN sẽ chọn lọc lại sản phẩm chất lượng cao của địa phương và cung cấp danh sách chi tiết các sản phẩm này cho Tập đoàn VPSD Group. Đề xuất cho Tập đoàn những câu chuyện kể về văn hóa lịch sử bản địa được gửi gắm vào bộ quà tặng “Hành trình bất tận của đặc sản địa phương tỉnh Cao Bằng”. Hai bên thống nhất tập trung 4 nhóm sản phẩm OCOP, sản phẩm chất lượng cao của địa phương bao gồm: lương thực đồ khô (gạo, miến, nấm hương,  măng khô); dược liệu (trà, cao thảo dược); đồ tươi (bánh chưng, các loại bánh,  thịt); trái cây. Hai bên cùng thống nhất xây dựng tiêu chuẩn sản xuất, quy chuẩn cho từng sản phẩm và thị trường tiêu thụ trong nước, hướng đến việc tiêu thụ thị trường quốc tế.

Với hoạt động tư vấn thiết kế sáng tạo, sản xuất và cung ứng vật tư bao bì chất lượng cho sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất trong hệ sinh thái của Sở KH&CN, Sở là cầu nối hợp tác, kết nối cho Tập đoàn VPSD Group tiếp cận với các doanh nghiệp sản xuất đặc sản địa phương của tỉnh để các bên trao đổi, hợp tác với mục đích nâng tầm thương hiệu và giá trị cho nông sản, đặc sản địa phương của tỉnh.

Về việc xúc tiến thương mại cho sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp sản xuất trong hệ sinh thái của Sở, Sở sẽ phối hợp với Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các cơ quan liên quan khác của tỉnh lập danh sách các sản phẩm chất lượng cao là đặc sản địa phương của tỉnh và gửi lại cho Tập đoàn VPSD Group. Tập đoàn VPSD Group sau khi nhận được danh sách các sản phẩm chất lượng cao sẽ lên kế hoạch đề xuất chi tiết phương án kinh doanh. Từ đó, hai bên sẽ trao đổi, ký kết các biên bản pháp lý để thực hiện việc xúc tiến thương mại các sản phẩm được chọn…

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở KH&CN và Tập đoàn VPSD ký kết biên bản hợp tác năm 2023.

Theo baocaobang.vn





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1