Huyện Trùng Khánh: quán triệt sử dụng thư điện tử công vụ trao đổi thông tin, văn bản trong cơ quan nhà nước
Lượt xem: 106

Ngày 24/6/2015, UBND huyện Trùng Khánh đã ban hành văn bản quán triệt việc sử dụng hòm thư điện tử công vụ trong hoạt động của cơ quan nhà nước.

Ngày 24/6/2015, UBND huyện Trùng Khánh đã ban hành văn bản quán triệt việc sử dụng hòm thư điện tử công vụ trong hoạt động của cơ quan nhà nước. Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/7/2015, UBND huyện sử dụng hộp thư công vụ là hộp thư chính thức dùng để trao đổi thông tin, văn bản; cán bộ, công chức, viên chức đến cấp xã đã sử dụng hộp thư Gmail phải chuyển sang sử dụng thư công vụ.

http://static.tn.epi.vn/uploaded/minhnguyet/2014_12_24/catthidua_wyln.jpg?width=500

Ảnh minh họa

Đến nay, UBND huyện Trùng Khánh đã phối hợp với Trung tâm công nghệ thông tin và Truyền thông thuộc Sở Thông tin và Truyền thông cấp phát 53 tài khoản thư điện tử công vụ cho công chức, viên chức cơ quan hành chính, sự nghiệp, các đồng chí lãnh đạo Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đây là bước tiến quan trọng của UBND huyện trong việc thực hiện Chỉ thị số 34/2008/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, về tăng cường hệ thống thư điện tử trong cơ quan nhà nước và quy chế sử dụng thư điện tử trong cơ quan nhà nước tỉnh Cao Bằng. Giúp cho công tác quản lý trao đổi thông tin, văn bản được thống nhất, thuận tiện, nhanh chóng, đảm bảo an toàn thông tin trong hoạt động của UBND các cấp trên địa bàn huyện Trùng Khánh.

Ngọc Ái

 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1