UBND tỉnh: Tiếp dân định kỳ tháng 10/2019
Lượt xem: 7216

 Sáng 16/10/2019, UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ. Cùng tham gia tiếp dân có đồng chí Nông Thanh Tùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan: Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Hội nông dân tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra tỉnh và Ban Tiếp công dân tỉnh. Đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 10/2019

Tại buổi tiếp công dân, lãnh đạo tỉnh đã tiếp 12 lượt công dân, các công dân đến  nộp đơn và khiếu nại về các vấn đề chủ yếu liên quan đến lĩnh vực đất đai như:  đền bù tái định cư, đền bù giải phóng mặt bằng, tranh chấp đất đai, khiếu nại khiếu kiện các văn bản đã ban hành....

Sau khi nghe phản ánh, khiếu nại của của công dân, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh yêu cầu các sở, ban, ngành, Ban tiếp công dân tỉnhcần phối hợp rà soát lại nội dung vụ việc, báo cáo, đề xuấthướng xử lý với lãnh đạo UBND tỉnh, yêu cầu các đơn vị liên quan giải quyết theo thẩm quyền, có văn bản trả lời  công dân;hướng dẫn công dân liên hệ đến đúng cơ quan chức năng để được giải quyết theo thẩm quyền.  Đối với một số vụ việc đã có kết luận không xem xét lại.

Kim Cúc

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1