Tỉnh Bình Dương ủng hộ nhân dân tỉnh Cao Bằng khắc phục hậu quả thiên tai
Lượt xem: 22

Chiều 17/9, đoàn công tác của tỉnh Bình Dương do đồng chí Nguyễn Văn Dành, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), Trưởng Ban vận động cứu trợ tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đến thăm, hỗ trợ tỉnh Cao Bằng khắc phục hậu quả thiên tai.

 
anh tin bai

Đoàn công tác tỉnh Bình Dương trao hỗ trợ nhân dân tỉnh Cao Bằng khắc phục hậu quả thiên tai.

Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vũ Đình Quang thông tin nhanh với đoàn công tác tỉnh Bình Duơng về những thiệt hại trong cơn bão số 3 vừa qua, toàn tỉnh có 55 người chết,16 người bị thương, 2 người mất tích, nhiều nhà ở, hoa màu, cơ sở hạ tầng bị hư hỏng… ước tính thiệt hại trên 530 tỷ đồng.

Mặc dù thời gian qua được sự quan tâm, hỗ trợ, ủng hộ từ nhiều bộ, ngành Trung ương và các địa phương trong cả nước, cùng với sự nỗ lực của toàn tỉnh để khắc phục hậu quả thiên tai, hỗ trợ nhân dân ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, hiện nay đời sống của các hộ dân bị ảnh hưởng nặng vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Trước sự quan tâm và trực tiếp đến thăm, động viên và hỗ trợ của các địa phương nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng là nguồn động viên lớn lao về tinh thần và vật chất, góp phần tạo động lực và điều kiện để tỉnh Cao Bằng cùng với nhân dân sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Chia sẻ với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Cao Bằng, đoàn công tác tỉnh Bình Dương trao hỗ trợ 3 tỷ đồng, trong đó Tổng công ty Becamex hỗ trợ 1 tỷ đồng; Ủy ban MTTQ và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hỗ trợ 15 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm cần thiết; Tập đoàn Kim Oanh hỗ trợ 30 tấn gạo cùng nhiều suất học bổng, nhằm kịp thời hỗ trợ người dân và học sinh đang gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Theo Baocaobang.vn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1