Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Trường Huy thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
Lượt xem: 185

Sáng 1/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Trường Huy thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Trường Mầm non Phù Ngọc, xã Ngọc Đào, Trường Tiểu học và THCS xã Lương Can (Hà Quảng). Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh, huyện Hà Quảng.

anh tin bai
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Trường Huy tặng quà Trường Mầm non Phù Ngọc, xã Ngọc Đào.

Năm học 2022 - 2023, Trường Mầm non Phù Ngọc, xã Ngọc Đào có 17 cán bộ, giáo viên thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và nuôi dạy 3 nhóm trẻ với tổng số 211 cháu. Tỷ lệ huy động trẻ 5 tuổi đến trường đạt 100% và 100% trẻ 5 tuổi được học 2 buổi/ngày theo chương trình giáo dục mầm non mới, được hưởng các chế độ chính sách theo quy định.

Trường Tiểu học và THCS xã Lương Can luôn nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp; số học sinh lên lớp, chuyển cấp đạt 100%; nhà trường có nhiều mô hình sáng tạo trong thi đua học tập cũng như xây dựng cảnh quan, môi trường thân thiện...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Trường Huy động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi. Chúc các cháu luôn mạnh khỏe, đón Tết Thiếu nhi vui vẻ, ý nghĩa. Đồng chí đánh giá cao những kết quả các trường đạt được trong năm học vừa qua, mong muốn các nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt việc chăm sóc, nuôi dạy trẻ, các cháu học sinh. Cấp ủy, chính quyền tiếp tục quan tâm, chăm lo, đầu tư nguồn lực cho giáo dục, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho việc giảng dạy, học tập, vui chơi của học sinh.

Nhân dịp này, Đoàn công tác tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các cháu tại các trường đến thăm.

Theo Baocaobang.vn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1