Công khai địa chỉ đường dây nóng, hộp thư điện tử thuộc lĩnh vực tài chính
Lượt xem: 460

Vừa qua, Sở Tài chính đã ban hành Thông báo công khai địa chỉ đường dây nóng và hộp thư điện tử tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị, tố cáo về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với người dân, doanh nghiệp của công chức Sở Tài chính trong giải quyết công việc.

Theo đó, số điện thoại đường dây nóng: 02063.852.221 và 0912.244.694

Hộp thư điện tử: sotaichinh @caobang.gov.vn

Nội dung phản ánh, kiến nghị gồm: thông tin phản ánh, kiến nghị, tố cáo về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với người dân, doanh nghiệp của công chức, người lao động thuộc Sở Tài chính trong giải quyết công việc.

Các nội dung phản ánh, kiến nghị, tố cáo phải rõ ràng, thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính; nêu rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ (hoặc địa chỉ thư tín khi liên hệ) của các tổ chức, cá nhân có phản ánh, kiến nghị, tố cáo.

Đối với các nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo thực hiện theo quy trình, quy định tại Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo hiện hành.

Thời gian tiếp nhận thông tin qua điện thoại liên tục 24/24h trong ngày và tiếp nhận thường xuyên qua hộp thư điện tử.

Sở Tài chính sẽ bảo mật toàn bộ thông tin của cơ quan, tổ chức, cá nhân có phản ánh về hành vi vi phạm của công chức, người lao động Sở Tài chính.

K.C

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1