Thành lập Hội đồng rà soát, thống kê Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã ký nhưng chưa trao cho người sử dụng đất
Lượt xem: 14

Ngày 13/8/2024, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 1033/QĐ-UBND về việc thành lập Hội đồng rà soát, thống kê Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã ký nhưng chưa trao cho người sử dụng đất (sau đây gọi tắt là Hội đồng), gồm 10 thành viên, do ông Hứa Tân Hợi, Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Chủ tịch Hội đồng.

Hội đồng có nhiệm vụ: thực hiện rà soát, thống kê Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cấp tỉnh đã ký nhưng chưa trao cho người sử dụng đất qua các thời kỳ; theo dõi, kiểm tra, chỉ đạo, đôn đốc tình hình thực hiện rà soát, thống kê Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cấp huyện đã ký nhưng chưa trao cho người sử dụng đất qua các thời kỳ; tổng hợp kết quả thực hiện của cấp tỉnh, cấp huyện, làm rõ nguyên nhân và đề xuất biện pháp xử lý, giải quyết dứt điểm trong phạm vi toàn tỉnh theo quy định của pháp luật. Nhiệm vụ cụ thể của các thành viên Hội đồng do Chủ tịch Hội đồng phân công.

Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng được sử dụng con dấu của cơ quan để thực hiện nhiệm vụ. Kinh phí hoạt động của Hội đồng thực hiện theo quy định của pháp luật hiện hành.

Thời gian thực hiện nhiệm vụ của Hội đồng kể từ ngày Quyết định thành lập có hiệu lực đến khi hoàn thành nhiệm vụ được giao tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Giao Chánh Thanh tra tỉnh theo dõi, chỉ đạo Hội đồng rà soát, thống kê Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cấp tỉnh thực hiện nhiệm vụ được giao đạt hiệu quả, hoàn thành đúng thời theo yêu cầu.

KT

Tải về

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1