Phiên Chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh Khóa XVI, nhiệm kỳ 2016-2021
Lượt xem: 104

Tiếp tục Chương trình kỳ họp, sáng 8/12 dưới sự chủ trì của đồng chí Đàm Viết Hà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã tiến hành phiên chất vấn và trả lời chất vấn.  

Tiếp tục Chương trình kỳ họp, sáng 8/12 dưới sự chủ trì của đồng chí Đàm Viết Hà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã tiến hành phiên chất vấn và trả lời chất vấn.  

DSC_2439

Đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh, giám đốc sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng trả lời chất vấn

Tại phiên chất vấn, Kỳ họp đã tiến hành chất vấn, trả lời chất vấn đối với 8 giám đốc sở, ngành. Nhìn chung phiên chất vấn và trả lời chất vấn của HĐND tỉnh đã được tiến hành dân chủ, công khai, trách nhiệm với tinh thần xây dựng. Các đại biểu HĐND tỉnh đã đặt câu hỏi thẳng thắn tập trung vào những vấn đề bức xúc được cử tri trong tỉnh quan tâm, thể hiện tâm huyết tinh thần, trách nhiệm. Về nội dung trả lời chất vấn của các thủ trưởng Sở: Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Nội vụ, Lao động Thương bình và xã hội, Ban Quản lý Khu kinh tế, Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, UBND thành phố đi thẳng vào những vấn đề trọng tâm, thấy rõ nguyên nhân, trách nhiệm và đưa ra được một số giải pháp cụ thể và lộ trình giải quyết các vấn đề đại biểu chất vấn, trong đó có cả giải pháp cấp bách trước mắt, giải pháp căn cơ lâu dài.

pct

Đồng chí Đàm Viết Hà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu

Kết luận Phiên chất vấn và trả lời chất vấn, đồng chí Đàm Viết Hà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định UBND tỉnh, các sở, ngành được phân công đã trả lời, giải trình rõ những vấn đề đặt ra, xác định được nguyên nhân và trách nhiệm, đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục. Đồng chí đề nghị UBND tỉnh và các sở, ngành, sau Kỳ họp tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện một cách quyết liệt, đạt kết quả các nội dung đã trả lời chất vấn; các đại biểu HĐND tỉnh các tổ đại biểu, các ban của HĐND tỉnh và thường trực HĐND tỉnh, HĐND các cấp phối hợp với MTTQ và các đoàn thể tiếp tục theo dõi, hiến kế, giám sát và đôn đốc thực hiện của UBND, các sở, ngành, các cấp có liên quan.

Ngọc Ái - Kim Thoa





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1