Đoàn công tác của Đại sứ quán Hàn Quốc thăm và làm việc tại Cao Bằng
Lượt xem: 177

Sáng 7/4/2015, Đoàn công tác của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam do ông Songmoo Heo – Tùy viên Thực, Dược phẩm làm Trưởng đoàn  đã đến thăm và làm việc với UBND tỉnh Cao Bằng.  Cùng đi có đại diện tổ chức Nông-Lương Liên hiệp quốc (FAO); Lãnh đạo các đơn vị: Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam; Trung tâm KOPIA; Công ty thực phẩm Orion.

 

DSC_0397

Các đại biểu tham dự buổi làm việc.

Làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đại diện lãnh đạo một số sở, UBND huyện và doanh nghiệp liên quan; đại diện lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Cao Bằng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Anh chào mừng Đoàn công tác của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tới làm việc với tỉnh; đã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển KT - XH của tỉnh, đặc biệt, nhấn mạnh tình hình phát triển nông nghiệp và điều kiện khí hậu của địa phương tới các thành viên trong Đoàn. Qua đó, đồng chí đã bày tỏ mong muốn mối quan hệ giữa Hàn Quốc - Việt Nam nói chung và Cao Bằng nói riêng ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều công ty của Hàn Quốc đến khảo sát, đầu tư, cũng như hỗ trợ cho các doanh nghiệp tại địa phương về khoa học kỹ thuật và tạo điều kiện hỗ trợ về kinh phí phát triển trong các lĩnh vực nông nghiệp và dược phẩm.

luuniem

Ngài Songmoo Heo chụp ảnh lưu niệm cùng Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Anh và các đại biểu dự  buổi làm việc

 Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Songmoo Heo, Tùy viên Thực, Dược phẩm Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đã bày tỏ sự vui mừng trước sự đón tiếp nhiệt tình của tỉnh Cao Bằng và cũng nhận thấy tiềm năng lớn trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh do có sự thuận lợi về điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, phù hợp trồng các cây dược liệu. Trong chuyến công tác này, Đoàn sẽ tham quan một số doanh nghiệp đầu tư sản suất các sản phẩm nông nghiệp và dược liệu trên địa bàn tỉnh, từ đó có hướng kêu gọi đầu tư, hỗ trợ trong tương lai.

 

H.H

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1