Chi bộ Nghiên cứu - Tổng hợp I, Văn phòng UBND tỉnh kết nạp 02 đảng viên mới
Lượt xem: 312

Ngày 28/8/2024, Chi bộ Nghiên cứu  - Tổng hợp I, thuộc Đảng bộ Văn phòng long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Lưu Đức Tùng và Nguyễn Đức Khánh chuyên viên phòng Tổng hợp, Văn phòng UBND tỉnh.

Sau một thời gian phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, quần chúng ưu tú Lưu Đức Tùng và Nguyễn Đức Khánh vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ, đồng chí Lưu Đức Tùng và Nguyễn Đức Khánh đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

 

 
anh tin bai

Đảng uỷ và Chi uỷ Chi bộ chúc mừng 02 đồng chí được kết nạp

Tại buổi lễ, đồng chí Nông Thị Hương, Bí thư Chi bộ, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, đồng chí Lưu Đức Tùng và Nguyễn Đức Khánh trong thời gian 12 tháng dự bị. chúc mừng 02 đồng chí  đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của đảng, đồng thời bày tỏ mong muốn 02 đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy năng lực trong công tác chuyên môn tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Kim Thoa





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1