Vẻ đẹp "Thế giới đánh mất được tìm thấy" ở Việt Nam
Lượt xem: 29

Vẻ đẹp hùng vỹ mê hồn của Hang Tiên (Quảng Bình) được đăng tải trên tờ báo Anh và được ví như “thế giới đánh mất được tìm thấy”.

 

Vẻ đẹp hùng vỹ mê hồn của Hang Tiên (Quảng Bình) được đăng tải trên tờ báo Anh và được ví như “thế giới đánh mất được tìm thấy”.

 

Ảnh minh họa

Vẻ đẹp hùng vĩ của Hang Tiên được đăng tải trên báo Anh.

Những hình ảnh choáng ngợp của Hang Tiên được nhiếp ảnh gia Ryan Deboodt chụp vào ngày 31/8 năm nay, chỉ một tháng kể từ ngày hang động được người dân địa phương phát hiện thấy. Hang động nằm gần khu vực vườn quốc gia Phong Nha, Kẻ Bàng, là một phần của hang động được tìm thấy trước kia. 

“Đó là cảm giác tuyệt vời khi tìm thấy hang động mới. Bước vào đây như thế giới khác, bóng tối trùm kín quanh bạn. Nó khiến tôi như đang ở hành tinh mới", nhiếp ảnh gia 32 tuổi chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên bước vào bên trong hang động. 

Ảnh minh họa
Động thạch nhũ đẹp huyền ảo.

 Ryan tiết lộ, anh phải đi bộ qua nhiều hang động liên kết nhau, qua những khu rừng rậm và trên phiến đá vôi sắc để tới được tận cùng nơi bí ẩn này. Cùng với sự hình thành của hang động, do nước chảy qua kẽ đá tạo nên những làn sóng lượn trắng đen trên bức tường.

 

Ảnh minh họa
Trên vách hang có những đường lượn sóng trắng đen xen kẽ.

Hang Tiên thuộc xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình. Cách đây vài năm, Hang Tiên còn là địa điểm vô danh, chưa được biết tới nhiều. Kể từ khi được phát hiện, Hang Tiên “trỗi dậy”, trở thành điểm khám phá mới đầy bí ẩn và quyến rũ. Đúng như lời mô tả của Dailymail, Hang Tiên như một vùng đất bị mất “được phát hiện”.

Ảnh minh họa

Hang Tiên hứa hẹn sẽ là điểm khám phá độc đáo của du khách trong và ngoài nước.

 

 

Theo Đất Việt





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1