8 diểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua trong hè
Lượt xem: 35

1. Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Thời gian đẹp nhất để đến Cô Tô là mùa hè từ tháng 5 đến tháng 8. Cô Tô còn có tên cổ là Chàng Sơn (Núi Chàng) - đây là một trong những đảo hoang sơ và thơ mộng nhất miền Bắc. Khác với cảnh náo nhiệt và đông đúc ở các bãi biển khác, bãi biển ở Cô Tô rất rộng mang lại cho bạn cảm giác yên bình, khoáng đạt. Đặc biệt nơi đây còn có con đường lát gạch đỏ men theo bờ biển rất lãng mạn.

Để đến được Cô Tô bạn sẽ phải vượt qua chặng đường khá vất vả bởi quần đảo này khá xa so với đất liền nhưng đổi lại bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng suốt cả chặng đường đi.

8 diểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua trong hè này

2. Thung Nai – Hòa Bình

Nằm cách Hà Nội 100km Thung Nai còn được mệnh danh là “vịnh Hạ Long trên cạn”. Nơi đây mang vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa kì ảo khiến bất cứ du khách nào cũng bị mê hoặc. Đến nơi đây bạn sẽ tạm quên đi cái oi bức của mùa hè miền Bắc để chìm vào những dòng suối, lòng hồ mát mẻ.

8 diểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua trong hè này

3. Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Một gợi ý nữa cho những bạn trẻ muốn tận hưởng cảm giác mát mẻ của Sapa hay Đà Lạt mà không phải đi quá xa đó chính là  Tam Đảo – Vĩnh Phúc. Nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 80km bạn đã có thể tận hưởng không khí hoàn toàn trong lành, không gian xanh mát với những dịch vụ nghỉ dưỡng phù hợp với mọi yêu cầu. Sở dĩ có tên Tam Đảo bởi nơi đây có thấp thoáng dáng 3 ngọn núi cùng quần thể mây – núi – sương ôm ấp bao bọc nhau tạo nên khung cảnh huyền ảo u tịch. Hơn nữa đồ ăn ở Tam Đảo rất tươi ngon khiến bạn không thể bỏ qua được.

8 diểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua trong hè này

4. Hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc

Đến nơi đây bạn có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với dịch vụ tiện ích hoàn hảo, các dịch vụ giải trí đa dạng hứa hẹn mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng lí tưởng. Với những bạn ưa thích du lịch khám phá thì hệ sinh thái tự nhiên nơi đây đặc biệt là đảo Ngọc giữa hồ sẽ là lựa chọn thú vị trong mùa hè này.

8 diểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua trong hè này

5. Biển Hải Thịnh – Nam Định

Biển Hải Thịnh ở thị trấn Thịnh Long, xã Hải Thịnh, Nam Định là một trong số rất ít bãi biển đẹp nhưng ít được biết đến. Chính vì vậy nơi đây mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản. Cũng chính bởi điều đó nên bạn sẽ ấn tượng bởi sự dung dị nhưng mặn mòi của nơi đây, tạm quên đi cuộc sống hối hả, nhộn nhịp để thư thái cùng sóng, gió và sự trong lành.

8 diểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua trong hè này

6. Rừng Phia Đén – Cao Bằng

Phia Oắc – Phia Đén thuộc huyện Nguyên Bình của thành phố Cao Bằng, nơi đây mang vẻ đẹp hùng vĩ mà thơ mộng, ẩn chứa nhiều điều kì diệu của tự nhiên. Cả một vùng núi rộng lớn quanh năm có khí hậu mát mẻ, trong lành. Nơi đây hiện còn lưu giữ một số biệt thự hoang lạnh rêu phong được xây bằng đá tảng của người Pháp thu hút rất đông khách du lịch.

8 diểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua trong hè này

7. Hồ Núi Cốc – Thái Nguyên

Hồ Núi Cốc (huyện Đại Từ, thành phố Thái Nguyên) là hồ nước ngọt nhân tạo. Đến nơi đây bạn sẽ được đi du thuyền trên hồ khám phá những đảo đất xinh đẹp vẫn giữ nguyên nét hoang sơ. Trong không gian tĩnh lặng thuyền nhẹ trôi, bạn dường như cảm nhận rõ hơn sự mênh mông của vùng hồ nên thơ, lung linh sắc màu huyền thoại của câu chuyện tình thủy chung của người hóa núi, kẻ nước mắt chảy thành sông.

8 diểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua trong hè này

8. Mù Căng Chải

Mù Căng Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái – nơi vốn nổi tiếng với danh thắng ruộng bậc thang. Nơi đây có hai mùa đẹp nhất đó chính là mùa lúa chín (tháng 9 – tháng 10) và mùa nước đổ (tháng 5 – tháng 6), đến Mù Căng Chải vào dịp này bạn sẽ choáng ngợp trước những bậc thang loang loáng nước trong nắng chiều.

8 diểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua trong hè này

Theo Tinin





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1