Văn phòng UBND tỉnh tọa đàm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 639

Chiều 08/3, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Tọa đàm nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng đông đảo chị em phụ nữ là công chức, viên chức trong cơ quan.


anh tin bai

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng nữ lãnh đạo Văn phòng và Ban nữ công Văn phòng UBND tỉnh nhân ngày 8/3.

 

Các đại biểu cùng ôn lại truyền thống đấu tranh đòi quyền bình đẳng của phụ nữ trên toàn thế giới, truyền thống đấu tranh quật khởi của người phụ nữ Việt Nam. Trong giai đoạn hiện nay, chị em tiếp tục phát huy trí tuệ, công sức trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

anh tin bai

Tiết mục “Một thoáng quê hương” của tốp nữ tổ công đoàn Hành chính – Quản trị

 Tại buổi tọa đàm cũng diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ giữa các tổ công đoàn trong cơ quan với các nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, nét đẹp của người phụ nữ. Chương trình giao lưu văn nghệ tạo không khí vui tươi phấn khởi trong ngày 8/3. 

 

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Sỹ Tài, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại buổi Tọa đàm

 

Phát biểu tại buổi Toạ đàm, đồng chí Trịnh Sỹ Tài, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh chúc mừng, biểu dương nỗ lực của chị em và nhấn mạnh: Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, chị em là công chức, viên chức trong cơ quan Văn phòng UBND tỉnh, dù ở cương vị nào cũng luôn phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần giúp Văn phòng thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu, giúp việc cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3

 

Dương Liễu





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1