Triển lãm ảnh góp phần quảng bá du lịch
Lượt xem: 48

Trong hoạt động giới thiệu quảng bá du lịch thì có nhiều cách thức, biện pháp thiết thực và hiệu quả. Đặc biệt trong đó, không thể không nói đến chính là hoạt động triển lãm ảnh đã góp phần rất quan trọng làm cho hình ảnh, tiềm năng du lịch của địa phương được quảng bá đến công chúng và du khách một cách trực quan, sinh động, đầy thú vị và hấp dẫn.

anh tin bai

Đông đảo người dân tham quan triển lãm

Triển lãm “Ảnh đẹp du lịch Cao Bằng và Công viên địa chất Non nước Cao Bằng” là một hoạt động trong chuỗi sự kiện Hội nghị quốc tế lần thứ 8 mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2024.

anh tin bai

Hình ảnh CVĐC toàn cầu UNESCO Đắk Nông

Triển lãm ảnh được trưng bày tại tuyến Phố đi bộ Kim Đồng, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, du khách được giới thiệu và tham quan không gian di sản văn hóa Việt Nam của 04 Công viên địa chất toàn cầu UNESCO: Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng; Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông “xứ sở của những âm điệu”; Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá đồng văn Hà Giang; Công viên địa chất Lạng Sơn “Dòng chảy sự sống nơi miền đất thiêng” với 132 bức ảnh của nhiều tác giả, nhóm tác giả về di sản.

anh tin bai

Hình ảnh CVĐC toàn cầu UNESCO Lạng Sơn

Tại khu trưng bày sẽ giới thiệu các di sản được UNESCO vinh danh, các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tiêu biểu của Việt Nam; Những bức ảnh tại triển lãm góp phần khẳng định tiềm năng phát triển văn hóa du lịch, tạo động lực thu hút các nguồn lực phát triển du lịch, nâng cao vị thế hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

anh tin bai

Hình ảnh CVĐC toàn cầu UNESCO Cao Nguyên đá Đồng văn Hà Giang

Triển lãm ảnh góp phần quảng bá hình ảnh quê hương Cao Bằng, hình ảnh các công viên địa chất của Việt Nam đến với bạn bè trong nước và quốc tế; nâng cao nhận thức của cấp ủy, chính quyền và người dân về Công viên địa chất; bảo tồn và phát huy các giá trị địa chất địa mạo, danh lam thắng cảnh, văn hóa truyền thống của cộng đồng; hình thành và đưa vào khai thác nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, tạo sinh kế bền vững và phát triển cho nhân dân vùng Công viên địa chất.

Kim Cúc

 

 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1