Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và các Hội thánh Tin lành trong tỉnh chúc Tết UBND tỉnh
Lượt xem: 509

Nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, chiều 26/01/2024, Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và các Hội thánh Tin lành trong tỉnh do mục sư Triệu Phúc Tiến làm Trưởng đoàn đã đến chúc Tết UBND tỉnh. Tiếp đoàn có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Uỷ ban MTTQ tỉnh, Sở Nội vụ, Công an tỉnh.

anh tin bai

Đại diện Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam miền Bắc và các Hội thánh Tin lành trong tỉnh chúc Tết UBND tỉnh

Đại diện cho Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và các Hội thánh Tin lành trong tỉnh, mục sư Triệu Phúc Tiến bày tỏ vui mừng, phấn khởi với những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đã đạt được trong năm 2023; đồng thời trân trọng cảm ơn các cấp ủy, chính quyền tỉnh thời gian qua đã quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để bà con giáo dân sinh hoạt tôn giáo, lao động, sản xuất nâng cao đời sống. Khẳng định bà con giáo dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành trong tỉnh. Nhân dịp bước sang năm mới 2024, Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và các Hội thánh Tin lành trong tỉnh chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh và bà con nhân dân tỉnh nhà gia đình an khang, thịnh vượng, tích cực chung sức, đồng lòng xây dựng Nam Định ngày càng phát triển.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Ban Tôn giáo Sở Nội vụ cảm ơn tình cảm của các vị đại diện Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và các Hội thánh Tin lành trong tỉnh. Đồng thời mong rằng, thời gian tới Tổng hội Hội thánh Tin lành Việt Nam miền Bắc và các Hội thánh Tin lành trong tỉnh tiếp tục lãnh đạo tổ chức, tín đồ nỗ lực thi đua lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, xã hội, cùng chung sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Kim Cúc 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1