Tặng 250 suất quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bão số 3 tại xã Ca Thành (Nguyên Bình)
Lượt xem: 46

Ngày 15/9, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Chi hội Từ thiện và bảo vệ trẻ em nụ cười trẻ thơ Đà Nẵng tổ chức chương trình tặng quà cho gia đình trẻ em bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng của bão số 3 tại xã Ca Thành (Nguyên Bình).

anh tin bai

Các đơn vị trao quà cho các gia đình bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 gây ra

Đoàn đã đến thăm, trao 250 suất quà cho các gia đình trẻ em bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra, mỗi suất quà bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu phục cho cuộc sống, gồm có áo quần sơ sinh , bỉm, khăn khô, thuốc, thực phẩm chức năng, sữa, nước sạch, lương thực… với tổng trị giá 125 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ cho cho các đối tượng yếu thế, gia đình trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng thiên tai. Qua đó góp phần động viên các hộ gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả, sớm ổn định lại cuộc sống.

Công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh vẫn đang tiếp tục với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tiếp tục huy động mọi nguồn lực, kết nối vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm ở trong và ngoài tỉnh tham gia hỗ trợ cho đối tượng yếu thế, trong đó có người khuyết tật, trẻ mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh sớm ổn định cuộc sống.

Kim Cúc 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1