Khai mạc liên hoan văn nghệ chào mừng 95 năm kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Lượt xem: 128

Ngày 11/7/2024, Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức Liên hoan Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu cho các đơn vị tham gia Liên hoan

 

Liên hoan văn nghệ gồm có 39 tiết mục với 381 diễn viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh biểu diễn. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước đổi mới, ca ngợi truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân Việt Nam… Các tiết mục hát, múa, được dàn dựng công phu, với nhiều sắc màu nghệ thuật ấn tượng, những hạt nhân văn nghệ nòng cốt của ngành với chất giọng và phong cách biểu diễn thuyết phục Ban giám khảo và người xem, đã xuất hiện nhiều gương mặt trẻ với kỹ thuật khá điêu luyện, nhuần nhuyễn, giọng ca khoẻ, phong cách biểu diễn truyền cảm. Nhiều cán bộ quản lý, cán bộ công đoàn các đơn vị đã phát huy tính đầu tầu gương mẫu tích cực tham gia liên hoan. Liên hoan đã thu được kết quả tốt đẹp, đóng góp cho thành công của Liên hoan là công sức của đông đảo đội ngũ cán bộ, công chức viên chức người lao động, lãnh đạo chính quyền và công đoàn các cấp.

anh tin bai

Tiết mục Văn nghệ do đơn vị Văn phòng UBND tỉnh biểu diễn giành giải Nhất

 

Kết thúc Liên hoan Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho 03 tiết mục đạt giải Nhất gồm: Ngày mùa trên bản Lô Lô - Văn phòng UBND tỉnh, Bài ca xây dựng nông thôn – Sở Xây dựng, Trên đỉnh phù vân – Đài Phát thanh truyền hình Cao Bằng;  04 tiết mục đạt giải Nhì, 05 tiết mục đạt giải Ba và 12 tiết mục đạt giải Khuyến khích và 01 giải truyền cảm hứng được trao cho Hội người mù tỉnh.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Nhất cho các đơn vị

Qua liên hoan đã khẳng định được tài năng văn nghệ của cán bộ, công chức viên chức người lao động, khẳng định phong trào văn hoá văn nghệ là hoạt động không thể thiếu trong hoạt động của các đơn vị, trong xây dựng đời sống văn hoá cơ sở.

anh tin bai

Tiết mục giải Nhất của Đài Phát thanh truyền hình Cao Bằng

Kết thúc Liên hoan Ban tổ chức đã chọn ra 18 tiết mục đặc sắc biểu diễn tại Phố đi bộ Kim Đồng, thành phố Cao Bằng vào tối ngày 13/7/2024.

anh tin bai

Tiết mục giải Nhất của Sở Xây dựng

 

Kim Cúc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1