Đoàn đại biểu các tỉnh phía Bắc, Bắc Trung Bộ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lượt xem: 325

Sáng 24/3, đoàn đại biểu tỉnh Cao Bằng và các tỉnh tham dự hội nghị tổng kết Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Thành phố Hồ Chí Minh với một số địa phương phía Bắc và Bắc Trung bộ đã dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Đoàn đại biểu dâng hoa tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất, Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, vì hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân dân trên thế giới.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa nhưng sự nghiệp vĩ đại, tấm gương cao đẹp của Người luôn sống mãi với non sông, đất nước Việt Nam. Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hành động, soi đường, chỉ lối cho cách mạng Việt Nam.

 

Những năm qua, chương trình hợp tác phát triển kinh tế-xã hội giữa thành phố Hồ Chí Minh với các địa phương phía Bắc và Bắc Trung Bộ đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu nguyện hứa tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người; đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng các địa phương ngày càng phát triển.

Theo Baocaobang.vn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1