UBND tỉnh: Tiếp dân định kỳ tháng 7/2023
Lượt xem: 743

Ngày 17/7/2023, UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 7/2023 theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân. Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh chủ trì tiếp dân.

Cùng tham gia tiếp dân có đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị: Ban Nội chính Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh, Ban Tiếp công dân tỉnh và UBND thành phố Cao Bằng.

anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh chủ trì tiếp dân tháng 7/2023

Tại buổi tiếp công dân, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp 03 lượt công dân, các công dân đến nộp đơn và khiếu nại về các vấn đề chủ yếu liên quan đến lĩnh vực đất đai như: đền bù giải phóng mặt bằng, tranh chấp quyền sử dụng đất, khiếu nại Quyết định hành chính.

anh tin bai

Công dân trình bày vụ việc tại phiên tiếp công dân của Chủ tịch UBND tỉnh

Sau khi nghe phản ánh, khiếu nại của của công dân, báo cáo giải trình, làm rõ của Sở Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch UBND tỉnh đã hướng dẫn công dân nộp đơn thư theo đúng quy định để được giải quyết; đồng chí cũng đề nghị các sở, ngành liên quan sớm thực hiện việc chi trả bồi thường cho công dân để sớm chấm dứt khiếu nại. Với những vụ việc còn tồn đọng yêu cầu lập tổ rà soát lại hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ việc của công dân, có văn bản trả lời công dân; một số vụ việc đã có kết luận nên không xem xét lại; hướng dẫn, đề nghị công dân liên hệ đến đúng cơ quan chức năng để được giải quyết theo thẩm quyền...

Kim Cúc

 

 

 

 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1