UBND tỉnh: Tiếp dân định kỳ tháng 6/2023
Lượt xem: 874

Ngày 19/6/2023, UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 6/2023 theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân. Chủ tịch UBND tỉnh ủy quyền cho đồng chí Hứa Tân Hợi, Phó Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì tiếp dân tháng 6/2023.

Cùng tham gia tiếp dân có đồng chí Nông Thanh Tùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan: Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Ban Pháp chế HĐND tỉnh; Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Sở Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra tỉnh, Ban Tiếp công dân tỉnh và UBND thành phố Cao Bằng.

anh tin bai

Thanh tra tỉnh chủ trì tiếp dân tháng 6/2023

Tại buổi tiếp công dân, lãnh đạo tỉnh đã tiếp 06 lượt công dân, các công dân đến nộp đơn và khiếu nại về các vấn đề chủ yếu liên quan đến lĩnh vực đất đai như: cấp giấy chứng nhận sử dụng đất, đền bù giải phóng mặt bằng, đăng ký quyền sử dụng đất, khiếu nại về quyết định hành chính đã ban hành...

anh tin bai

Công dân trình bày vụ việc tại phiên tiếp công dân của Chủ tịch UBND tỉnh

Sau khi nghe phản ánh, khiếu nại của của công dân, báo cáo giải trình, làm rõ của Sở Tài nguyên và Môi trường, Chủ trì buổi tiếp dân đã hướng dẫn công dân nộp đơn thư; yêu cầu Ban tiếp công dân tỉnh phối hợp các ngành rà soát lại nội dung vụ việc, báo cáo, đề xuất hướng xử lý với lãnh đạo UBND tỉnh, với Chủ tịch UBND tỉnh, yêu cầu các đơn vị liên quan giải quyết theo thẩm quyền, có văn bản trả lời công dân; một số vụ việc đã có kết luận nên không xem xét lại; hướng dẫn, đề nghị công dân liên hệ đến đúng cơ quan chức năng để được giải quyết theo thẩm quyền.  

Kim Cúc

 

 

 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1