Tuyên truyền, tập huấn sử dụng ứng dụng VneID
Lượt xem: 123

Ngày 19/02/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh đã ký ban hành Văn bản số 326/UBND-TTPVHCC về việc tuyên truyền, tập huấn sử dụng ứng dụng VneID.

Văn bản chỉ đạo như sau:

Các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn: Tổ chức tuyên truyền, tập huấn sử dụng ứng dụng VneID cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại cơ quan đơn vị để sử dụng có hiệu quả các tiện ích đang có trên ứng dụng VneID và lan tỏa trong cộng đồng. Các sở, ban, ngành phối hợp với Công an tỉnh triển khai rà soát và đề xuất kết nối, tích hợp áp dụng các tiện ích, dịch vụ của ứng dụng VneID vào tối ưu hóa các thủ tục hành chính liên quan để đem lại lợi ích cho người dân. Kết quả rà soát, đề xuất (nếu có) gửi Công an tỉnh (qua phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội) trước ngày 28/02/2024 để tổng hợp.

Công an tỉnh: Tổng hợp kết quả rà soát, đề xuất của các sở, ban, ngành; có văn bản gửi về Bộ Công an qua Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đề nghị kết nối, tích hợp sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên ứng dụng VneID (nếu có).

D.L

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1