Thành lập Tổ công tác Tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031
16/10/2024
Lượt xem: 267
Ngày 09/10/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh đã ký ban hành quyết định số 1299/QĐ-UBND về việc thành lập Tổ công tác Tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 (gọi tắt là Tổ công tác).
Theo đó, Tổ công tác gồm 12 thành viên. Trong đó đồng chí Hoàng Văn Thạch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh là Tổ trưởng; đồng chí Hứa Tân Hợi, Phó Chánh Thanh tra tỉnh là Tổ phó Thường trực. Các tổ phó gồm: đồng chí Sầm Minh Hồ, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nông Thị Hương, Phó Chánh Văn phòng - Trưởng Ban Tiếp công dân, Văn phòng UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.
Nhiệm vụ của Tổ công tác là thực hiện Tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu quốc hội khóa XVI và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031; Theo dõi, kiểm tra, chỉ đạo, đôn đốc việc thực hiện Tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu quốc hội khóa XVI và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026-2031 đối với các sở, ban, ngành và UBND các cấp.
Tổ công tác được sử dụng con dấu của Ủy ban nhân dân tỉnh đối với các văn bản do Tổ trưởng ký để thực hiện nhiệm vụ; Tổ phó thường trực và các Tổ phó được sử dụng con dấu của cơ quan, đơn vị mình để thực hiện nhiệm vụ. Kinh phí hoạt động của Tổ công tác thực hiện theo quy định hiện hành.
Thời gian thực hiện nhiệm vụ của Tổ công tác kể từ ngày Quyết định thành lập có hiệu lực đến khi kết thúc Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu quốc hội khóa XVI và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.
Tổ công tác tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
P.V