Thông báo nhu cầu tiếp nhận vào làm công chức năm 2024
Lượt xem: 872

Ngày 24/7/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh đã ký ban hành Thông báo số 1848/TB-UBND về nhu cầu tiếp nhận vào làm công chức năm 2024.

Theo đó, tổng số chỉ tiêu tiếp nhận vào làm công chức: 56 chỉ tiêu.

Thời gian tiếp nhận h sơ của người được đề nghị tiếp nhận vào làm công chức: 15 ngày, kể t ngày 24/7/2024 đến hết ngày 07/8/2024, trong giờ hành chính các ngày làm việc.

Địa đim tiếp nhận hồ sơ: tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Cao Bằng (tòa nhà Bưu điện tỉnh Cao Bằng, số 58, đường Hoàng Đình Giong, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng) hoặc qua đường bưu điện.

Hội đồng kiểm tra, sát hạch thông báo cụ thể thời gian, địa điểm kiểm tra, sát hạch tiếp nhận vào làm công chức sau.

Về đối tượng, tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể, thành phần hồ của người đưc đề nghị tiếp nhận vào làm công chức thực hiện theo Kế hoạch số 1847/KH-UBND, ngày 24/7/2024 của UBND tỉnh Cao Bằng.

Về phương thức tiếp nhận vào làm công chức: kim tra về tiêu chun, điều kiện, văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận của người được đề nghị tiếp nhận theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển; tổ chức sát hạch về trình độ hiu biết chung và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của người được đề nghị tiếp nhận và báo cáo người đứng đầu cơ quan quản lý công chức về kết quả kiểm tra, sát hạch.

Hình thức và nội dung sát hạch do Hội đồng kiểm tra, sát hạch căn cứ vào yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, báo cáo Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định trước khi tổ chức sát hạch.

Người trúng tuyn tiếp nhận vào làm công chức phải có kết quả điểm sát hạch đạt từ 50 điếm trở lên; lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tiếp nhận của từng vị trí việc làm. Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm sát hạch (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tiếp nhận thì xác định người trúng tuyn như sau: người có s năm công tác tại vị trí việc làm phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cn tiếp nhận nhiều hơn là người trúng tuyển. Nếu vẫn không xác định được thì Hội đng kim tra, sát hạch báo cáo, đề xuất với người đứng đầu cơ quan có thm quyền tiếp nhận vào làm công chức quyết định người trúng tuyển. Người không trúng tuyển trong kỳ tiếp nhận vào làm công chức không được bảo lưu kết quả cho các kỳ tiếp nhận lần sau.

Phí dự tuyển thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

Những phản ánh, thắc mắc, đề nghị liên hệ trực tiếp với cơ quan thường trực Hội đồng Kiểm tra, sát hạch (Sở Nội vụ) qua số điện thoại 02063.855.873 hoặc 02063.852.589 để được giải đáp và hướng dẫn.

  PV

Tải về

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1