Quyết định đóng cửa mỏ khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường tại mỏ đá vôi Tu Lủng, khu I, thị trấn Pác Miầu (Bảo Lâm)
Lượt xem: 3631

Ngày 09/8/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trung Thảo đã ký ban hành Quyết định số 992/QĐ-UBND về việc đóng cửa mỏ khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường tại mỏ đá vôi Tu Lủng, khu I, thị trấn Pác Miầu, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng.

Đóng cửa mỏ khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường tại mỏ đá vôi Tu Lủng, khu I, thị trấn Pác Miầu, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng theo Giấy phép khai thác khoáng sản số 564/GP-UBND ngày 10/5/2013 của UBND tỉnh Cao Bằng với mục đích để quản lý, bảo vệ khoáng sản chưa khai thác sau khi đóng cửa mỏ và thu hồi đất đai để UBND huyện Bảo Lâm quản lý theo quy định của pháp luật về đất đai và pháp luật khác có liên quan và bàn giao toàn bộ cho chính quyền địa phương quản lý, sử dụng. Diện tích đóng cửa mỏ là 0,7 ha.

Doanh nghiệp tư nhân Bảo Châu (nay là Công ty TNHH Bảo Châu Cao Bằng) có trách nhiệm: Báo cáo với các cơ quan chức năng có liên quan để thực hiện thủ tục bàn giao đối với khu vực có diện tích trên để địa phương quản lý theo quy định của pháp luật về đất đai và pháp luật khác có liên quan. Hoàn tất việc thanh lý hợp đồng thuê đất và các hợp đồng khác liên quan tới hoạt động khai thác khoáng sản trong phần diện tích khu vực được đóng cửa theo quy định của pháp luật.

D.L

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1