Kế hoạch tổ chức Hội nghị giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên năm 2024
Lượt xem: 290

Ngày 21/6/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh đã ký ban hành Kế hoạch số 1553/KH-UBND về việc tổ chức Hội nghị giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên năm 2024.

Mục đích của Kế hoạch nhằm thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về đối thoại với thanh niên; nắm bắt tình hình; lắng nghe những kiến nghị, đề xuất, nguyện vọng của thanh niên để kịp thời chỉ đạo, giải quyết, tháo gỡ những tồn tại, hạn chế, những khó khăn, vướng mắc liên quan đến quyền lợi, lợi ích hợp pháp của thanh niên trong quá trình xây dựng, triển khai thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Phổ biến rộng rãi tới thanh niên những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển thanh niên.

Chủ đề của Hội nghị là phát huy vai trò của thanh niên trong việc bảo tồn giá trị văn hóa và xây dựng phát triển du lịch gắn với chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Thời gian dự kiến tổ chức vào khoảng tháng 8/2024, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh và kết nối trực tuyến đến điểm cầu 10 huyện, thành phố, 161 xã, phường, thị trấn.

Tải về 

 

D.L

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1