Cao Bằng đoạt Huy chương vàng tại Hội diễn Nghệ thuật quần chúng CAND
Lượt xem: 11131

Bộ Công an vừa tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công an nhân dân (CAND) lần thứ 9 khu vực II tại thành phố Điện Biên (Điện Biên), với sự tham gia của 400 diễn viên là cán bộ, chiến sỹ CAND đến từ 13 đơn vị Công an các tỉnh, thành phố phía Bắc; trong đó có Cao Bằng.

cao%20bang%20

Diễn viên Hoàng Thùy Linh, Đoàn Nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Cao Bằng biểu diễn ca khúc "Dòng sông ký ức" tại Hội diễn.

 

Với chủ đề “70 năm CAND vì dân phục vụ”, các tiết mục tham gia Hội diễn ca ngợi Tổ quốc, Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu; truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CAND gắn với phong trào thi đua “CAND học tập, thực hiện sáu điều Bác Hồ dạy”; xây dựng hình tượng nghệ thuật về tấm gương, những hình ảnh cao đẹp của người cán bộ, chiến sỹ CAND trong công tác chiến đấu và xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh. Hội diễn cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá các tác phẩm âm nhạc về đề tài CAND, góp phần tô đẹp hơn hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân và cổ vũ Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Kết thúc Hội diễn, Ban Tổ chức trao giải A toàn đoàn cho các đoàn: Hà Nội, Điện Biên và Sơn La; giải B, các đoàn: Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Giang và Thái Nguyên; giải C, các đoàn: Cao Bằng, Bắc Kạn, Lai Châu, Lạng Sơn và Hà Giang. Ngoài ra, trao Huy chương Vàng cho 15 tiết mục, Huy chương Bạc cho 22 tiết mục và giải khuyến khích cho 29 tiết mục; trao giải thưởng tác giả có tác phẩm mới đạt chất lượng tốt viết về đề tài CAND, giải diễn viên tiêu biểu và giải thưởng đoàn có thành tích xuất sắc về chỉ đạo, dàn dựng chương trình nghệ thuật.

Đoàn Nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Cao Bằng đạt 1 Huy chương Vàng cho tiết mục đơn ca do diễn viên Hoàng Thùy Linh biểu diễn với ca khúc "Dòng sông ký ức", 1 Huy chương Bạc cho tiết mục song ca do 2 diễn viên Duy Hùng và Ngọc Mai biểu diễn với ca khúc "Hẹn hò".

hoi%20dien%20

Thiếu tướng Đặng Thái Giáp, Cục trưởng Cục X1 Bộ Công an trao giải A cho các đoàn tham dự Hội diễn.

 

Nhân dịp này, Bộ Công an tặng Bằng khen cho 2 đơn vị: Tổng cục Chính trị CAND và UBND tỉnh Điện Biên; tặng Bằng khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Hội diễn.

Theo Baocaobang.vn

 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1