Bế mạc Giải Bóng chuyền hơi nam nữ tỉnh Cao Bằng lần thứ I năm 2023
Lượt xem: 1422

Sau 3 ngày thi đấu, Giải Bóng chuyền hơi nam, nữ lần thứ I, năm 2023 do Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức đã Bế mạc và trao giải thưởng.

Dự lễ Bế mạc có đồng chí Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

anh tin bai

Trận Chung kết giữa Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank và Cục thuế tỉnh

Trong các ngày thi đấu các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng cùng tiến bộ, cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn, kịch tính. Các trận đấu cũng đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Thông qua giải nhằm tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện. Đồng thời, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy phong trào rèn luyện, thể dục thể thao nói chung và bộ môn bóng chuyền hơi nói riêng.

anh tin bai

Đồng chí Lương Tuấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối trao cúp cho đội vô địch Agribank

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank; giải Nhì cho đội Đảng bộ Cục thuế tỉnh; trao 2 giải Ba cho đội: Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Đảng bộ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Nhì cho Cục thuế tỉnh

 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Ba cho 02 đội Sở Nông nghiêp và Phát triển nông thôn – Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Kim Cúc 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1