Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động cải thiện môi trường kinh doanh, đầu tư và nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh tỉnh Cao Bằng giai đoạn 2013-2015.
Lượt xem: 44

Ngày 19/9/2013, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 2663/KH-UBND thựchiện Chương trình hành động cải thiện môi trường kinh doanh, đầu tư và nângcao chỉ số năng lực cạnh tranh tỉnh Cao Bằng giai đoạn 2013-2015.

Mục tiêu chung của Kế hoạch là tăng cường xây dựng, tạo lập môi trường kinh doanh và đầu tư của tỉnh thực sự thông thoáng, minh bạch và thuận lợi,nhằm thu hút sự tham gia đầu tư, sản xuất kinh doanh của mọi thành phầnkinh tế trên địa bàn tỉnh. Nỗ lực cải cách hành chính, điều chỉnh, thay đổi, banhành mới những cơ chế, chính sách cần thiết và phù hợp, thống nhất và đồngbộ thực thi hành động trong bộ máy chính quyền của tỉnh nhằm cải thiện chấtlượng điều hành kinh tế, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh  (CPI)trong năm 2013 và các năm tiếp theo.

Mục tiêu cụ thể là phấn đấu nâng cao chỉ số CPI của tỉnh Cao Bằng năm 2013và các năm tiếp theo lên mức xếp vào các nhóm có thứ hạng trung bình trởlên. Phấn đấu khắc phục và cải thiện nâng cao những chỉ số thành phần cònthấp và giảm điểm trong năm 2012, gồm các chỉ số: chi phí thời gian; tiếp cậnđất đai; tính năng động và tiên phong; chi phí không chính thức; đào tạo laođộng...tạo động lực cho thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp đồng thời đảmbảo sự phát triển kinh xã hội bền vững của tỉnh trong thời gian tới.

Giám đốc các sở, ban, ngành, chủ tịch ủy ban nhân dân cá huyện, thành phốcó trách nhiệm quán triệt và tổ chức triển khai các nội dung nhiệm vụ nêutrong Kế hoạch theo chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực, địa bàn được giao phụtrách.

K.C

Tin khác
1 2 3 4 5 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1