UBND tỉnh ban hành Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2015
Lượt xem: 3288

Thực hiện Quyết định số 03/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế quản lý nhà nước đối với hoạt động xúc tiến đầu tư. Ngày 22/9/2014, UBND tỉnh ban hành Chương trình xúc tiến đầu tư tỉnh Cao Bằng năm 2015.

Theo đó, nội dung các hoạt động xúc tiến đầu tư năm 2015 là:

Thường xuyên cập nhập các định hướng, chính sách phát triển kinh tế - xã hội ngành, lĩnh vực trên địa bàn quản lý công khai trên các phương tiện thông tin điện tử của cơ quan, UBND tỉnh. Chú trọng cập nhập thông tin các lĩnh vự ưu tiên đầu tư và các chính sách ưu đãi đầu tư đối với doanh nghiệp.

Xác định các dự án kêu gọi đầu tư hạ tầng, dự án đầu tư sản xất, kinh doanh trong các khu kinh tế, khu công nghiệp để thu hút nguồn vốn đầu tư, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, bao gồm 08 dự án kêu gọi đầu tư về thủy điện, trồng và chế biến gỗ; 5 dự án kêu gọi đầu tư trong khu kinh tế cửa khẩu, khu công nghiệp.

Tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng và cơ hội đầu tư: Tiến hành xác định các đối tượng cụ thế để xúc tiến đầu tư đạt được hiệu quả cao. Hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách về đầu tư trên địa bàn quản lý. Quảng bá giới thiệu về môi trường  đầu tư trong các hội thảo về xúc tiến đầu tư.

Cử cán bộ đi đào tạo, tập huấn về xúc tiến đầu tư tại các khóa đào đạo được tổ chức hàng năm do các cơ quan chuyên môn tổ chức.

Hỗ trợ, hướng dẫn các doanh nghiệp đang tìm hiểu về môi trường đầu tư từ khâu tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện tốt các hoạt động xúc tiến đầu tư. Quản lý tốt các doanh nghiệp có dự án đầu tư trên địa bàn, thường xuyên tổ chức các buổi gặp mặt, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắt của doanh nghiệp, từ đó phát huy được hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư.

Phối hợp với các bộ, ngành Trung ương trong việc cung cấp thông tin phục vụ công tác xúc tiến đầu tư.

Xây dựng các ấn phẩm, tài liệu xúc tiến đầu tư thông qua các bài biết trên web và thông qua phát hành ấn phẩm tại các hội nghị liên quan đến hoạt động xúc tiến đầu tư của tỉnh.

Xem toàn văn tại đường link này:     

http://www.caobang.gov.vn/content/ch%C6%B0%C6%A1ng-tr%C3%ACnh-x%C3%BAc-ti%E1%BA%BFn-%C4%91%E1%BA%A7u-t%C6%B0-t%E1%BB%89nh-cao-b%E1%BA%B1ng-n%C4%83m-2015

 

                                                                                                                   PV





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1