Quyết định kiện toàn Ban Chỉ đạo chống thất thu ngân sách và đôn đốc thu hồi nợ đọng tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 219

Ngày 21/3/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh đã ký ban hành Quyết định số 321/QĐ-UBND về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo (BCĐ) chống thất thu ngân sách và đôn đốc thu hồi nợ đọng tỉnh Cao Bằng.

Theo đó, BCĐ chống thất thu ngân sách và đôn đốc thu hồi nợ đọng tỉnh gồm 26 thành viên. Trong đó, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh là Trưởng ban; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Bích Ngọc là Phó Trưởng ban Thường trực; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Thạch, Trịnh Trường Huy và Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Nguyễn Việt Long là Phó Trưởng ban.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, UBND tỉnh sẽ mời thêm một số thành viên là Lãnh đạo các cơ quan Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh tham gia để xử lý một số trường hợp cố tình chây ỳ không nộp tiền thuế, có hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực quản lý thuế.

BCĐ chống thất thu ngân sách và đôn đốc thu hồi nợ đọng tỉnh có nhiệm vụ xây dựng, chỉ đạo và triển khai thực hiện kế hoạch thu ngân sách nhà nước, chống thất thu ngân sách và đôn đốc thu hồi thuế nợ đọng trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

BCĐ chống thất thu ngân sách và đôn đốc thu hồi nợ đọng tỉnh hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm, được phép sử dụng con dấu của UBND tỉnh đối với các văn bản do Trưởng ban, Phó Trưởng ban Thường trực ký; các thành viên khác được sử dụng con dấu của cơ quan mình khi thực hiện nhiệm vụ và tổng hợp báo cáo hoạt động của Ban Chỉ đạo.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 272/QĐ-UBND ngày 17/3/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc kiện toàn BCĐ chống thất thu ngân sách và đôn đốc thu hồi nợ đọng tỉnh Cao Bằng.

D.L

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1