Kiện toàn Ban Chỉ đạo công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 179

Ngày 03/4/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh đã ký ban hành Quyết định số 402/QĐ-UBND về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo (BCĐ) công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài tỉnh Cao Bằng.

Theo đó, BCĐ công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài tỉnh Cao Bằng gồm 32 thành viên. Trong đó, đồng chí Trịnh Trường Huy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh là Trưởng BCĐ; đồng chí Triệu Thị Kiều Dung, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ là Phó Trưởng ban Thường trực BCĐ; đồng chí Nguyễn Hồng Vân, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng là Phó Trưởng ban.

BCĐ có nhiệm vụ tham mưu cho UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm các văn bản, Nghị quyết, Chỉ thị, kết luận của Trung ương về công tác BCĐ. Sở Ngoại vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng Quy chế làm việc, Chương trình, Kế hoạch công tác của BCĐ trình Trưởng BCĐ ký ban hành.

BCĐ được sử dụng con dấu của UBND tỉnh đối với các văn bản do Trưởng ban ký; sử dụng con dấu của Sở Ngoại vụ đối với các văn bản do Phó Trưởng ban Thường trực ký; sử dụng con dấu của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng đối với các văn bản do Phó Trưởng ban ký.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 2172/QĐ-UBND ngày 16/11/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc kiện toàn và đổi tên Ban Liên lạc người Việt Nam ở nước ngoài tỉnh Cao Bằng thành lập BCĐ công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài tỉnh Cao Bằng.

D.L

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1