Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị định số 95/2023/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo
Lượt xem: 71

Ngày 19/4/2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Thạch đã ký ban hành Kế hoạch số 923/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Nghị định số 95/2023/NĐ-CP ngày 29/12/2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo.

Mục đích của Kế hoạch nhằm Bảo đảm đồng bộ, kịp thời, thống nhất và có hiệu quả khi triển khai Nghị định đến các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh; nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm triển khai thực hiện Nghị định của các cơ quan, đơn vị có liên quan về thời hạn, tiến độ hoàn thành và trách nhiệm của cán bộ, công chức tham mưu về pháp luật tín ngưỡng, tôn giáo. Việc tổ chức triển khai Nghị định phải đảm bảo tính kịp thời, đồng bộ, thống nhất và hiệu quả của công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn hiện nay.

Kế hoạch yêu cầu bảo đảm sự phối hợp thường xuyên, hiệu quả giữa các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trong việc triển khai thi hành Nghị định; xác định cụ thể các nội dung công việc có trọng tâm, trọng điểm, thời gian, tiến độ hoàn thành và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện triển khai tuyên truyền, phổ biến thi hành Nghị định trong phạm vi toàn tỉnh. Thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn; kịp thời phát hiện, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện thi hành Nghị định.

Thời gian thực hiện trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

D.L

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1