Quyết định thành lập Ban Tổ chức Cuộc thi Ảnh – Thơ – Nhạc chủ đề :Non nước Cao Bằng” năm 2020
Lượt xem: 7365

UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1103/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Tổ chức Cuộc thi Ảnh – Thơ – Nhạc chủ đề : “Non nước Cao Bằng” năm 2020.

Theo đó, Ban Tổ chức Cuộc thi Ảnh – Thơ – Nhạc chủ đề :Non nước Cao Bằng” năm 2020 gồm 11 người. Trong đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hải Hòa là Trưởng ban; đồng chí Nguyễn Thúy Anh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy là Phó Trưởng ban; đồng chí Sầm Việt An, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh là Phó Trưởng ban Thường trực.

 Ban Tổ chức Cuộc thi Ảnh – Thơ – Nhạc chủ đề :Non nước Cao Bằng” năm 2020 có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch phù hợp với mục đích yêu cầu của cuộc thi; phối hợp với các sở, ban, ngành, các cá nhân, đơn vị có liên quan tổ chức cuộc thi thành công, hiệu quả. Ban tổ chức được sử dụng con dấu của UBND tỉnh đối với các văn bản do Trưởng ban ký; sử dụng con dấu của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đối với các văn bản do Phó Trưởng ban là Trưởng ban Tuyên giáo ký; sử dụng con dấu của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đối với các văn bản do Phó Trưởng ban Thường trực ký.

Ban Tổ chức hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

D.L

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1