Văn phòng UBND tỉnh họp giao ban tháng 4/2024
Lượt xem: 285

Chiều 02/5/2024, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức họp giao ban tháng 4, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 5 năm 2024. Đồng chí Trịnh Sỹ Tài, Chánh Văn phòng UBND tỉnh chủ trì. Tham dự cuộc họp có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Văn phòng; Chuyên viên khối tham mưu nghiên cứu tổng hợp.

anh tin bai

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trịnh Sỹ Tài, Chánh Văn phòng UBND tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 07/CT-UBND ngày 06/4/2022.

Tại cuộc họp, Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức Nguyễn Thị Vân Anh thông qua các quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh và Chánh Văn phòng UBND tỉnh về việc tặng Bằng khen, Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 07/CT-UBND ngày 06/4/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về phát động phong trào thi đua đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số tỉnh Cao Bằng, giai đoạn 2021-2025. Theo đó, Văn phòng UBND tỉnh có đồng chí Nông Thị Thanh Huyền, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Thị Ngọc Diệp, Chuyên viên phòng Nội chính và tập thể Phòng Nội chính được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Chánh Văn phòng UBND tỉnh tặng Giấy khen cho tập thể Phòng Khoa giáo - Văn xã và cá nhân đồng chí Nguyễn Thị Mai, Chuyên viên phòng Khoa giáo Văn xã. Tặng Giấy khen cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2023 gồm các đồng chí Nông Thị Hương, Trưởng phòng Nội chính; Nguyễn Thị Hương  Nhung, Trưởng phòng Khoa giáo - Văn xã; Nguyễn Thị Vân Anh, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính và tặng giấy khen cho đồng chí Nguyễn Thị Hương Nhung, đạt giải Nhất Hội thi cán bộ lãnh đạo, quản lý giỏi cấp phòng tỉnh năm 2024.

Tiếp đó, cuộc họp nghe báo cáo kết quả công tác tháng 4, phương hướng nhiệm vụ tháng 5 năm 2024 và báo cáo các nhiệm vụ, nội dung quan trọng khác. Trong tháng 4/2024, các phòng, ban, đơn vị đã có sự chủ động trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ, thường xuyên phối hợp, đôn đốc các sở, ngành trong công tác tham mưu tổng hợp, thực hiện các nhiệm vụ Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao, đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện theo Chương trình công tác của UBND tỉnh... Công chức, viên chức, người lao động Văn phòng luôn phát huy tinh thần đoàn kết và nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, chấp hành tốt kỷ luật kỷ cương hành chính và các nội quy, quy chế, quy định của cơ quan. Tổng số văn bản nhận là 4.439 văn bản, trong đó đã xử lý 3.651 văn bản.

Thảo luận tại cuộc họp, lãnh đạo và chuyên viên các phòng, đơn vị trực thuộc cho ý kiến về viêc giải quyết các công việc thường xuyên; công tác hậu cần, phục vụ; công tác phối hợp giữa các phòng, ban trong cơ quan và giữa cơ quan Văn phòng UBND tỉnh với các Sở, ngành trong công tác tham mưu công việc; Trưởng các phòng, ban phát huy khả năng bao quát công việc; tăng cường nghiên cứu các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên...

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Sỹ Tài, Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu kết luận cuộc họp

Kết luận cuộc họp, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Trịnh Sỹ Tài ghi nhận và đánh giá công tác chuẩn bị báo cáo, kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 4 và 4 tháng năm 2024. Đồng chí đề nghị các phòng, ban, đơn vị và các chuyên viên tiếp tục nâng cao công tác chuyên môn; phân giao, tham mưu, xử lý văn bản kịp thời theo ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; tăng cường phối hợp, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình giải quyết xử lý công việc thuộc nhiệm vụ chung của Văn phòng; quyết tâm, quyết liệt, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Để tiếp tục thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đề nghị các đồng chí lãnh đạo Văn phòng và các phòng, ban, đơn vị trên cơ sở chương trình kế hoạch công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các Ban Chỉ đạo tỉnh chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo ngành, lĩnh vực được phân công theo dõi; tích cực phối hợp, đôn đốc các sở, ngành, địa phương, nâng cao chất lượng công tác tham mưu cho lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

 

Dương Liễu

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1