Bảo Lâm: Đảng ủy Quân sự huyện tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương

Ngày 30/5, Đảng ủy Quân sự huyện Bảo Lâm đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765-NQ/QUTW, ngày 20/12/2012 của Quân ủy Trung ương về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo.

Trong 10 năm qua, Đảng ủy, Chỉ huy Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác huấn luyện chiến đấu một cách đồng bộ, toàn diện, đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. Hằng năm chấp hành nghiêm mệnh lệnh, chỉ lệnh, kế hoạch công tác huấn luyện chiến đấu và giáo dục chính trị của các cấp một cách nghiêm túc. Nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, diễn tập; tổ chức và tham gia tốt các nội dung tập huấn, hội thao, hội thi; công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho các đối tượng. Cụ thể, đã tổ chức 06 lần kiểm tra định kỳ đối với toàn cơ quan; 150 buổi thông tin thời sự, học tập các chuyên đề về giáo dục chính trị, các Chỉ thị, nghị quyết các cấp cho 100% cán bộ, đảng viên; bồi dưỡng giáo dục Quốc phòng – An ninh cho học sinh các trường Trung học Phổ thông đạt 100% KH; tổ chức huấn luyện chiến dịch cho 179 lượt cán bộ, đạt 99,7 %KH; tập huấn cho 2.300 lượt cán bộ dân quân tự vệ; nghiên cứu được 05 sản phẩm sáng kiến, cải tiến kỹ thuật có tính ứng dụng cao, có thể đưa vào phục vụ công tác và huấn luyện tại đơn vị.

Trong thời gian tới, Đảng uỷ Quân sự huyện Bảo Lâm tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt các văn bản của cấp trên để không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, giáo dục chính trị, xây dựng chính quy, quản lý rèn luyện kỷ luật, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. Thực hiện tốt phương châm huấn luyện “cơ bản, thiết thực, vững chắc”, coi trọng huấn luyện đồng bộ, chuyên sâu đối với lực lượng thường trực và “cơ bản, thiết thực, hiệu quả” đối với lực lượng dân quân tự vệ… 

Thực hiện: Vi Thịnh

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lâm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập